Một số điều cần biết về khi chơi game mobi army 2

Chức năng chính trong game mobi army 2

Đăng ký: Nếu chưa có tài khoản, bạn phải đăng ký, chọn tên tài khoản và mật khẩu, sau đó chọn Đăng ký, chương trình sẽ gửi tin nhắn đăng ký về tổng đài, phí tin nhắn đăng ký là 2000đ.

Đăng nhập: Dùng tên tài khoản và mật khẩu để đăng nhập vào trò chơi. Bạn phải đăng nhập để vào được trò chơi.

Khu vực: Trong game sẽ tổ chức nhiều khu vực chơi, tương ứng với cấp độ người chơi, người chơi hãy lựa chọn cấp độ khu vực thích hợp để có những đối thủ thích hợp. Danh sách có thông số cho biết số trận chiến đang trống và đang chờ trong khu vực.

Trận chiến: Sau khi chọn khu vực, sẽ có nhiều trận chiến. Trận chiến đang trống, đang có người (đang chờ), đủ người và đang chơi. Bạn hãy chọn một trận chiến trống hoặc chưa đủ người để vào. Nếu vào trận chiến đang trống, bạn sẽ là chủ và có quyền đặt số tiền cược, đặt mật khẩu để vào và bắt đầu ván chơi khi có đủ người. Nếu không phải là chủ, bạn hãy chọn sẳn sàng và chờ chủ bàn bắt đầu ván chơi.

Chơi ngay: Đây là một tiện ích giúp người chơi có thể tìm thấy trận chiến thích hợp để chơi ngay mà không cần vào khu vực. Công việc còn lại của bạn là sẳn sàng.

Nhanh tay tai mobi army 2 và tham gia chơi để cùng phần tài cao thấp cùng các xạ thủ với mobi army 2 nhé.

Nhân vật:

  • Gunner: Gunner xuất thân từ hàng ngũ lính đánh thuê. Khẩu cannon mang theo có uy lực rất mạnh, một phát chính xác có thể tiêu diệt được đối phương, tuy nhiên đòi hỏi trình độ bắn cao mới có thể phát huy hiệu quả.
  • Rocketer :Một chuyên gia vũ khí, Rocket Man đã cải tiến khẩu Rocket mang lại cho nó thêm uy lực và độ chính xác cực cao. Nhưng có mộ nhược điểm mà anh chưa thể cải thiện là tầm bắn.
  • Electrician: Xuất thân từ thợ điện anh sử dụng súng proton, Eletrician có khả năng bắn những viên đạn tesla lan tỏa trên diện rộng và có thể tiêu diệt được nhiều mục tiêu cùng một lúc, cùng với khả năng phá hủy địa hình một cách nhanh chóng.
  • Miss 6: Cô bé du kích này có khả năng nhắm thẳng đối phương và kết thúc bằng 2 phát đạn một cách rất chính xác. Nhanh gọn dễ bắn là ưu điểm của AK-47, tuy nhiên, sức sát thương và tầm bắn lại là điểm yếu của loại súng này.
  • King Kong Banana Grenade 4 Bước ra từ rừng già, chuối không những là thức ăn mà còn là vũ khí lợi hại của con King Kong này. Lựu đạn chuối có sức công phá rất lớn nhưng lại khó có thể xuyên thủng địa hình.
  • Granos : Xuất thân của cô gái tóc đỏ này là một ẩn số, với khẩu Ganos mang cơ số đạn và mức sát thương cao cô luôn là cơn ác mộng với những đối thủ trên cao. Nếu kết hợp với góc bắn siêu cao sẽ mang lại hiệu quả không ngờ.
  • Tarzan Boomerang 1 Nhân vật nổi tiếng này đang học cách sử dụng boomerang, trọng lượng nhẹ và sức sát thương cao đây là một vũ khí cực kỳ lợi hại nếu biết phát huy bằng không sẽ như rước họa vào thân.
  • Chicky :Anh chàng nông dân Chicky cực kỳ đam mê công nghệ này đã chế tạo thành công súng phóng … gà và con gà này có khả năng thả một quả bom trứng vào vị trí đã được chỉ định. Một phát minh khá thú vị cho thế giới Mobi Army.
  • Apache :Là dân da đỏ du mục sống bằng cách săn bắt thú cô bé Apache được trang bị kỹ năng sử dụng rìu một cách điêu luyện. Cô có thể phóng đi ba cây rìu cùng một lúc, nếu bị dính cả ba rìu thì đối thủ khó bề qua khỏi.Ngoài ra nếu các bạn quan tâm tới game audition có thể xem thêm thông tin về game Audition Mobile- game đang rất được ưa chuộm tại địa chỉ:
    https://hoanangmuathu28.wordpress.com/2013/12/30/huong-dan-ban-cai-audition-mobile-vao-dien-thoai-android/

Leave a comment