Hướng dẫn bạn cài Audition Mobile vào điện thoại Android

Audition Mobile chơi trên điện thoại rất thú vị nhưng mình thấy có vài bạn vẫn chưa cài được, nên hy vọng bài viết này giúp các có thể nhanh chóng cài được phiên bản game này.Nhanh tay tải game audition mobile để cùng trải nghiệm các bạn nhé.
Đầu tiên, các bạn cần truy cập google play store & gõ vào ô tìm kiếm cụm từ “audition mobile” để tải game audition mobile miễn phí.

Sau đó bạn click cài đặt như bình thường nhé, bạn cần nhớ điện thoại cần có hệ điều hành android 2.3 trở lên & bộ nhớ trống là ~150mb để cài game đấy
Khi tải về từ store thành công, bạn cứ click biểu tượng audition mobile trong điện thoại & cài đặt bình thường như các ứng dụng khác.

Các game thủ quan tâm có thể tham khảo thông tin mới nhất về game Mãnh Tướng hấp dẫn tại địa chỉ :

Game Mãnh Tướng Online đặc sắc và ấn tượng cho điện thoại, android và ios

*Nếu: tại google play store hiển thị dòng chữ “thiết bị của bạn không tương thích”, tức cấu hình máy của bạn không đáp ứng cho game hoặc có những trường hợp khác nữa, mình sẽ liệt kê ở bên dưới nhé

+Trường hợp 1: Bạn đã cài bản au của trung quốc
Xóa bản au Trung Quốc đi & tìm trong điện thoại 2 file “Tencent” & “xuan qu” xóa luôn nhé
Nếu tìm không ra, thì kết nối điện thoại với máy tính đễ dễ tìm .

*Nếu đang chơi mà bị văng.. bị crash … thì xem RAM còn trống nhiều không nhé.. tốt nhất là tắt mọi ứng dụng đang xài, tắt luôn cả ứng dụng chạy ngầm để RAM trống, nó “khỏe” thì chơi mới ngon được
*Nếu nạp tiền mà không thấy tiền đâu ??? Thì kiểm tra ví mcoin xem, có trong đấy không nhé.. chuyển tiền từ ví mcoin vào game mà không được, thì chờ chút đi.. nó đang làm việc đó, chứ không mất đi đâu .
Có một bật mí nho nhỏ, mấy bạn cài đặt xong theo hướng dẫn thì vào fanpage audition mobile xem có chương trình nhận VIP code ko nhé.Tải game audition miễn phí ngay hôm nay để tham gia tranh tài và thưởng thức kho âm nhạc đọc đáo của game này các bạn nhé.

Tải game Au Mobile (Audition mobile) miễn phí

Tải cho Android: APK

Tải cho iOS: Api

Leave a comment